เผยชีวิตวัยเด็ก “โอ๋ ภัคจีรา” บ้านล้มละลายอยู่ห้องเช่า

bbet99 – โอ๋ ภัคจีรา สะใภ้ร้านทองฮั่ว เซ่ง เฮง เผยชีวิตวัยเด็กลำบากมาก ครอบครัวล้มละลายระเห็จออกจากบ้านหลังใหญ่ เช่าห้องเล็กๆ หลังคารั่วอยู่กัน 5 คน ชีวิตเปลี่ยนประกวดมิสมอเตอร์โชว์ชนะได้เล่นละครมาอย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบัน

นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี โอ๋ ภัคจีรา พ่วงตำแหน่งสะใภ้ร้านทองฮั่ว เซ่ง เฮง และเป็นคุณแม่ของ น้องแสนดี ได้มาเปิดเผยชีวิตในวัยเด็กสุดลำบากผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 เมื่อค่ำคืนวานนี้ โดยบอกว่าครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวใหญ่เป็นโรงงานทำยาง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

แต่ประสบภาวะล้มละลายจนต้องย้ายออกจากบ้านหลังใหญ่พื้นกว่า 1 ไร่ ต้องไปอาศัยห้องเช่าเล็กๆ ที่อยู่รวมกัน 5 ชีวิต พ่อ แม่ และน้องอีก 2 คน ซึ่งเธอบอกว่าห้องเช่านี้หากฝนตกหลังคารั่วจนไม่สามารถนอนได้ พ่อไม่มีอาชีพ แม่เป็นแม่บ้านทั่วไป สุดท้าย โอ๋ ภัคจีรา ได้ตัดสินใจไปอาศัยอยู่บ้านป้าและออกหางานทำ ตั้งใจจะไปเป็นพนักงานขายในห้างแต่โชคดีมากเห็นป้ายประกวดมิสฟิวเจอร์โมเดลคอนเทสต์จึงตัดสินใจเข้าประกวดจนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้ ต่อจากนั้นเธอได้รับการชักชวนจาก อุ๊บ วิริยะ เข้ประกวดมิสมอเตอร์โชว์ ด้วยความสามารถและโชคเข้าข้างเธอคว้าคำแหน่งมาครองได้สำเร็จ และนี่เองคือจุดเปลี่ยนชีวิตของเธอมาจนถึงปัจจุบันเนื่องจากเวทีนี้ทำให้เธอได้เล่นละครมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน หลายคนได้ฟังเรื่องราวชีวิตของ โอ๋ ภัคจีรา แล้วต่างปรบมือให้กับความมุ่งมั่นทำเพื่อครอบครัวอย่างแท้จริง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *