‘โดนัท’ได้ฤกษ์วิวาห์9พ.ย. ขอจัดงานเล็กๆเน้นเรียบง่าย

Bclub99.com : “โดนัท-มนัสนันท์”เตรียมจูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ เจ้าตัวเผยจัดงานเล็กๆภายในครอบครัว วันที่ 9 พ.ย.และไม่มีขบวนแห่ขันหมาก

ใกล้ถึงงานแต่งงานของนักแสดงสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับแฟนหนุ่ม ตาม จำนงค์อาสา เข้ามาทุกที ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวโดนัทในงานแถลงข่าวพรีเมียร์ซีซั่น 2 ของศรีอโยธยา ที่ไอคอนสยาม เลยไม่พลาดต้องอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย โดนัท เผยว่า “เรื่องแต่งงานก็อยู่ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งจะเป็นงานเล็กๆ ได้ฤกษ์แล้วเป็นวันที่ 9 พ.ย.นี้ งานตอนเช้าจะเป็นงานครอบครัวงานเล็กๆไม่มีแห่ขันหมากนะคะเหมือนเป็นงานสู่ขอเล็กๆ ส่วนตอนเย็นก็เป็นเหมือนปาร์ตี้กินข้าวกับเพื่อนๆ ผู้ใหญ่ ด้วยความที่สำหรับเราความรักมันเรียบง่าย มันแค่มีความสุขก็พอแล้วเราก็เลยไม่ได้ซีเรียสเรื่องพิธีการมากและด้วยความตั้งใจของเราที่ว่าเรารู้สึกอยากจะทำแบบง่ายๆหน่อย ไม่ได้หวือหวา เอาจริงๆก็เกรงใจทุกคนด้วย พอจัดงานใหญ่ บางทีเราแบบไม่ได้คุยกับทุกคน เราก็เลยอยากทำอะไรเล็กๆมากกว่าและถ้าแต่งแล้วก็คงยังไม่มีน้องเพราะรับละครไว้ 2 เรื่อง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ความคืบหน้าตอนนี้รายละเอียดงานเรายังไม่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่คุณตามเขาก็วางแผนมานาน เพียงแค่ไม่ได้มาเล่าให้ฟังก็คิดว่าทันแน่นอน เพราะตอนนี้การเตรียมงานเกือบเสร็จแล้วค่ะ(หัวเราะ) เราไม่ได้พิมพ์การ์ด พิมพ์มาน้อยมากเพราะเราตั้งใจจะลดขยะจะเป็นอิเล็กทรอนิกส์แทน ส่วนชุดตอนแรกจะใส่ 2 ชุด แต่ด้วยความที่มีความเป็นไทยผสม ก็เลยเพิ่งทำเพิ่มชุดหนึ่งที่เป็นชุดผ้าไหม แต่ไม่ได้เป็นชุดไทย ก็เรียบร้อยกำลังดำเนินการ แต่ตอนนี้ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้อ่ะเสร็จแล้ว (ยิ้ม)งงมากทำไมชุดปาร์ตี้เสร็จก่อนคนอื่น ถามว่างานเราจัดเล็กมากๆครอบครัวโอเคไหม จริงๆทุกคนโอเคหมดเพราะเขารู้สึกว่าอายุเราก็ไม่ได้น้อย ก็ให้เราทำอะไรที่เราชอบที่สุดดีกว่า และโดนัทเองก็ตื่นเต้นนะเพราะเหมือนเราคุยกันว่าจะแต่งงานแล้ว หลายๆอย่างมันก็เปลี่ยนไปในระหว่างความเป็นแฟน เราเริ่มรู้สึกว่าเราจะต้องเริ่มใช้ชีวิตด้วยกันและด้วยความที่งานเราเล็กและเรียบง่าย ไม่ใช้ออแกไนซ์เซอร์ด้วย ทำกันเอง แต่เดี๋ยวจะส่งรูปให้นักข่าวขอโทษที่ไม่ได้เชิญสื่อขออภัยจริงๆสถานที่มันเล็กมาก รองรับไม่ได้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *