มูเซ็ง!สเปอร์สได้รับการปฏิบัติแตกต่างจากทีมใหญ่

bbet99 – โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยตนไม่อยากวิจารณ์เกี่ยวกับดราม่าในเกมที่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทิ้งประโยคเด็ดเอาเงินไปบริจาคดีกว่าเสียค่าปรับให้เอฟเอจากการวิจารณ์การตัดสินของกรรมการ พร้อมกล่าวเชิงน้อยใจ สเปอร์ส ได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจากทีมชั้นนำในลีกเพียงเพราะทีมนี้ไม่ค่อยมีประวัติในการคว้าแชมป์เท่านั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจต้นสังกัดของตนได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างกับทีมชั้นนำอื่นๆ ในลีก หลังจบเกมที่ทำได้เพียงแค่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำในนาที 26 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายแล้วจ่ายเรียดไปที่เสาไกลให้ ลูคัส มูร่า สอดมาซัดเหน่งๆส่งบอลตุงตาข่าย โดยเจ้าบ้านกำลังจะเก็บ 3 คะแนนได้อยู่แล้ว แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันในช่วงทดเจ็บ 90+5 เมื่อ แอนดี้ แคร์โรล โหม่งไปโดนแขนของ เอริก ดายเออร์ ผู้ตัดสินย้อนดูวีเออาร์ด้วยตัวเองก่อนจะเป่าให้จุดโทษแก่ นิวคาสเซิ่ล จาก คัลลั่ม วิลสัน รับหน้าที่สังหารไม่เหลือซาก จบเกมทั้งสองทีมแบ่งกันไป 1 คะแนน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *