โรนัลโด้ใกล้ซบแมนซิตี้-เหลืออีกขั้นเดียวทำร้ายจิตใจแฟนแมนยู

bbet99 : แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทำใจไว้ก่อนได้เลย สื่อตี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใกล้ซบ แมนฯ ซิตี้ หลังคุยเงื่อนไขลงตัว เหลือแค่ตกลงค่าตัวกับ ยูเว่ ให้ได้เท่านั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ตามรายงานจาก อาส สื่อสเปน และหนังสือพิมพ์อีกหลายฉบับในประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา การย้ายซบ “เรือใบสีฟ้า” ของ โรนัลโด้ ใกล้จะลุล่วง โดยเหลืออีกขั้นตอนเดียวคือให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้ และมีรายงานว่า ในเวลานี้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของดาวเตะโปรตุกีส เดินทางไปที่ตูรินแล้ว เพื่อหาทางออกกับ “เจ้าม้าลาย” ให้ลงตัว นอกจากนั้น รายงานยังระบุว่า โรนัลโด้ วัย 36 ปี จะได้สัญญา 2 ปี จาก แมนฯ ซิตี้ และได้ค่าเหนื่อยเกินกว่า 230,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.58 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ติดปัญหาที่ “เรือใบสีฟ้า” ต้องการได้ฟรี หลังนักเตะเหลือสัญญากับ ยูเว่ 1 ปี อย่างไรก็ตาม “เจ้าม้าลาย” ต้องการได้ค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 966 ล้านบาท) ทั้งนี้ หาก โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จริง คงจะเป็นการทำร้ายจิตใจของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก หลังเคยประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 2003-2009

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *