ไม่ได้เป็นแค่พ่อ!เลวานฯชี้คล็อปป์เหมือนครูดุๆที่สอนให้เด็กได้ดี

bbet99 – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น ระบุ นอกจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเป็นเหมือนพ่อของตนแล้วนั้น ตนยังมองว่า คล็อปป์ เป็นเหมือนครูที่ดุเพื่อที่จะให้เด็กได้ดีด้วย

พร้อมบอกว่าครูแบบนั้นคือแบบที่คนจะจำได้เป็นอย่างดีโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าสำหรับตนแล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเหมือนครูที่ดุที่ช่วยให้เด็กเรียนได้ดีด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เลวานดอฟสกี้ สร้างชื่อในฐานะยอดกองหน้าได้ก็ตอนที่อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในยุคที่มี คล็อปป์ เป็นกุนซือ โดยเขาทำประตูกับที่นั่นได้ถึง 103 ลูกจากการลงเล่น 187 นัดในทุกรายการ ก่อนที่จะไปซบ บาเยิร์น ในปี 2014หัวหอกชาวโปแลนด์เผยว่า “เจอร์เก้น ไม่ได้เป็นเหมือนพ่อของผมเท่านั้น ในฐานะโค้ชแล้วนั้นเขายังเป็นเหมือนครูที่ดุๆ ด้วย ผมหมายถึงดุในทางที่ดีน่ะนะ ให้ผมอธิบายหน่อยแล้วกัน คุณลองนึกย้อนกลับไปสมัยที่คุณยังเป็นนักเรียนอยู่ดูสิ คุณครูแบบไหนกันที่คุณจำได้มากที่สุด ?” “ไม่ใช่คนที่ทำให้คุณมีชีวิตที่ง่ายๆ และไม่เคยคาดหวังอะไรจากคุณ ไม่เลย ครูแบบที่คุณจำได้มากที่สุดคือครูที่ดุ คนที่เข้มงวดกับคุณ คนที่กดดันคุณอย่างหนักและทำทุกทางเพื่อที่จะทำให้คุณเรียนได้ดีที่สุด นั่นคือครูแบบที่จะทำให้คุณเก่งขึ้นได้ จริงไหมล่ะ ? และ เจอร์เก้น ก็เป็นคนแบบนั้นนั่นแหละ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *